Kính chào quý khách đến với Baseumall

1. Địa chỉ của trung tâm bảo hành Baseumall :

– Quý khách ở khu vực TP. Hồ Chí Minh vui lòng mang bảo hành tại:
45/1 Nguyễn Thượng Hiền, hẽm 47, phường 5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
– Nếu quý khách ở khu vực tỉnh thành khác quý khách vui lòng gửi chuyển phát đến địa chỉ “45/1 Nguyễn Thượng Hiền, hẽm 47, phường 5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM ” ghi rõ người nhận là “Baseusmall.vn” số điện thoại người nhận là “0769 8888 39” để được bảo hành. Sau khi sản phẩm của quý khách được bảo hành Baseusmall sẽ gửi chuyển sản phẩm lại cho quý khách ( có tính phí tùy khu vực )

2. Thời gian nhận và trả bảo hành, đổi trả sản phẩm:

– Từ 9h đến 21h tất cả các ngày trong tuần.

3. Chính sách bảo hành sản phẩm:

Áp dụng từ ngày 18/7/2021 trở về sau :

STTNhóm sản phẩmThời gian bảo hành

Lỗi bảo hành (lỗi kỹ thuật)

Trường hợp không hỗ trợ bảo hành
1Cáp sạc và truyền dữ liệu các loại12 thángKhông nhận sạc, không truyền dữ liệu được- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy,biến dạng khác với ban đầu...
2Bộ sạc đa năng (củ sạc) và tẩu sạc trên xe hơi12 thángKhông nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được- Bị tác động ngoại lực như: Gãy chấu sạc, gãy cổng sạc, rơi, vỡ,...
3Pin dự phòng12 thángKhông nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc , dây cáp kèm theo pin , pin bị hao hụt theo thời gian sử dụng,...
4Thiết bị mở rộng ( HUB chuyển )12 thángKhông nhận thiết bị, không vào điện,không sử dụng được chức năng trong mô tả sản phẩm- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc...
5Đế sạc không dây12 thángKhông nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
6Holder và các loại phụ kiện tiện ích dùng trên xe hơi (Sử dụng điện)12 thángLỗi kỹ thuật, không vào điện, không sử dụng được- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
- Sử dụng sai cách như: Dán keo lên bề mặt sần sùi,...
7Tai nghe và thiết bị âm thanh12 thángLỗi thu/ phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc , dây cáp kèm theo , pin bị hao hụt theo thời gian sử dụng,...
8Phụ kiện âm thanh
(bao gồm : các bộ chia, đầu chuyển đổi Lightning/ Type C sang AUX3.5mm,...)
12 thángLỗi thu/ phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
9Máy phun sương (không dùng lõi coton), quạt các loại, ... 12 thángKhông vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
- Sử dụng sai cách như: Dùng tinh dầu đậm đặc chưa pha loãng với nước.
10Máy phun sương (dùng lõi coton), đèn cảm ứng, và các phụ kiện nhà cửa - đời sống khác (không thuộc mục 8),…12 thángKhông vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
- Sử dụng sai cách như: Cho tinh dầu vào, dán keo lên bề mặt sần sùi, để đèn năng lượng mặt trời ở nơi không có nắng,...
11Đèn
12 thángKhông nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc , dây cáp kèm theo , pin bị hao hụt theo thời gian sử dụng,...
-  Thiết bị điện, aptomat, công tắc ổ cắm: dùng quá điện áp, quá tải, dập vỡ, mất ốc phụ kiện, dính sơn, dính vữa, mất hoặc rách vỏ hộp, bóng đèn bị chập chờn đứt bóng do sử dụng quá nhiều lần sẽ không được bảo hành
12Phụ kiện không dùng điện, phụ kiện bảo vệ và trang trí (Ốp lưng, cường lực, bao da, túi phụ kiện, túi chống nước...)Không bảo hành  
13Phụ kiện đi kèm hoặc tặng kèm theo sản phẩm Không bảo hành  


*** Các sản phẩm mua theo dự án hoặc các chương trình khuyến mãi sẽ áp dụng chế độ bảo hành riêng cho từng dự án và chương trình. Thời gian bảo hành áp dụng theo hợp đồng cung cấp và các thông tin đính kèm chương trình khuyến mãi.
 


– Điều kiện nhận sản phẩm bảo hành: sản phẩm còn tem bảo hành và hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành ghi rõ ngày tháng năm, tên sản phẩm. Với trường hợp tem bảo hành và hóa đơn mua hàng bị mất hoặc nát rách thì thông tin bảo hành của khách hàng phải check được trên phần mềm quản lý.4. Điều kiện bảo hành sản phẩm:

– Đối với những sản phẩm lỗi thời hoặc không còn tiếp tục sản xuất sẽ được đổi với sản phẩm có giá trị tương đương.
– Bảo hành này không áp dụng cho những hợp hợp sau:
+ Các bộ phận tiêu hao theo thời gian, như pin hoặc lớp phủ bảo vệ.
+ Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém.
+ Các hư hỏng do người sử dụng gây ra , như 
+ Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.
+ Số seri của Baseusmall bị mất hoặc tẩy xóa, cạo sửa.
– Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

Quý khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành, sử dụng thử và kiểm tra tình trạng, chất lượng sản phẩm kỹ trước khi rời shop và trong quá trình nhận hàng.

Baseusmall trân trọng cảm ơn quý khách!